- Bên A thực hiện khai báo mẫu tin trong công văn khai báo thương hiệu tại ô tin nhắn dự kiến.
- Đối với các mẫu tin bổ sung: Bên A gửi email mẫu tin bổ sung vào địa chỉ mail sbr@viettel.com.vn/hotrosms@viettel.com.vn hoặc gửi yêu cầu tới đầu mối nhân viên Viettel hỗ trợ trực tiếp tại địa bàn với tiêu đề mail “Bổ sung mẫu tin + Tên thương hiệu”.
- Đối với các mẫu tin bổ sung: Bên A gửi email mẫu tin bổ sung vào địa chỉ mail sbr@viettel.com.vn/hotrosms@viettel.com.vn
- Cách thiết lập mẫu tin như sau:
+ Loại {A,n}: Chuỗi ký tự bất kỳ và không có ký tự dấu chấm (.) với độ dài từ 0-n
+ Loại {B,n}: Chuỗi ký tự số và ký tự dấu chấm (.) với độ dài từ 0-n
+ Loại {C,n}: Tham số có chứa đường link URL (Link URL là một đường dẫn liên kết đến website, tham chiếu tới các tài nguyên trên Internet) không bao gồm khoảng trắng với độ dài từ 0-n
+ Loại {D,n}: Tham biến chứa ký tự bất kỳ với độ dài từ 0-n
Trong đó: A, B, C, D là các nội dung động được phép thay đổi theo quy định và số lượng ký tự tối đa cho từng loại nội dung động đăng ký.
- Quy định thời gian trả kết quả khai báo mẫu template: Mạng Viettel trong vòng 12h, mạng ngoài 24h. Thời gian theo giờ hành chính, không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và các thông báo khác từ nhà mạng.
Trên đây là những trích dẫn tóm tắt quy định mới nhất từ nhà mạng Viettel về quy định đăng ký mẫu tin (template), trả kết quả khi gửi tin nhắn Chăm sóc khách hàng và thông tin nội bộ. Xem chi tiết thông tin tại file đính kèm
|