THÔNG BÁO MỚI CỦA NHÀ MẠNG VIETTEL VỀ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG
DỊCH VỤ SMS BRANDNAME
|
Theo quy định được ban hành ngày 04/07/2022, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel thông báo Quy định mới về việc sử dụng dịch vụ Sms Brandname. Quy định này là một phần không thể tách rời trong hợp đồng cung cấp dịch vụ Sms Brandname.
|
THÔNG BÁO MỚI CỦA NHÀ MẠNG VIETTEL VỀ THỦ TỤC KHAI BÁO THƯƠNG HIỆU
|
Trường hợp 1: Bên A sử dụng trực tiếp dịch vụ Sms Brandname cho hoạt động CSKH/QC/điều hành nội bộ của Bên A, hồ sơ bao gồm:
|
THÔNG BÁO MỚI CỦA NHÀ MẠNG VIETTEL VỀ QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ MẪU TIN (TEMPLATE), TRẢ KẾT QUẢ KHI GỬI TIN NHẮN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ THÔNG TIN NỘI BỘ
|
Bên A thực hiện khai báo mẫu tin trong công văn khai báo thương hiệu tại ô tin nhắn dự kiến.
|
Facebook vượt trội Google ở thị trường quảng cáo di động
|
Gần đây, CEO của Facebook – Mark Zukerberg đã nhấn mạnh tới những lợi ích của
việc chú trọng đầu tư vào quảng
cáo di động thông
qua mạng xã hội do anh sáng lập gần 10 năm trước. Theo ước tính của cơ quan
thông tin tài chính thuộc Bloomberg, nhờ vào loại hình quảng cáo kể trên doanh
thu của hãng tăng 34% – đạt 1,58 tỷ USD trong quý IV năm 2012. Đây cũng được xem
như tín hiệu tích cực nhất kể từ khi mạng xã hội lớn nhất hành tinh bán cổ phiếu
lần đầu ra ngoài thị trường hồi tháng 5 năm ngoái.
|
Starbucks triển khai chiến dịch SMS Coupon như thế nào?
|
Starbucks là 1 trong những doanh nghiệp bán lẻ tiên phong trong việc áp dụng SMS
Marketing vào mô hình kinh doanh của mình. Từ năm 2009, Starbucks đã bắt đầu
triển khai những chương trình khách hàng trung thành dựa trên những phiếu giảm
giá coupon dưới dạng 2D bar code thông qua tin nhắn SMS.
|
Thay đổi trong chiến dịch SMS Marketing để không bị coi là Spam
|
Trên thế giới, SMS Marketing
được đánh giá là một hình thức tiếp thị và chăm sóc khách hàng hữu hiệu, có
nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng, nhưng
đối với thị trường Việt Nam thì mô hình này chưa được áp dụng một cách chuyên
nghiệp và bài bản. Chính vì vậy mà SMS Marketing hiện đang phải đối mặt rất
nhiều hạn chế cũng như hiểu lầm từ phía
người dùng. Yêu cầu đặt ra là các doanh nghiệp cần có sự thay đổi trong hoạt
động tiếp thị trên thiết bị di động.
|
Vì sao SMS Marketing lại mang tiếng là Spam
|
Trong thời đại di động ngày nay, có thể nói chiếc điện
thoại di động là vật không thể thiếu của bất cứ người nào trong xã hội, và đó
chính là điều kiện cực tốt để một hình thức Marketing mới ra đời - SMS Marketing
|
59% người tiêu dùng dễ dàng chấp nhận quảng cáo trên di động
|
InMobi vừa công bố kết quả khảo sát về Mức độ Tiếp nhận Truyền thông qua Di động vào cuối tháng 02/2013 vừa rồi. Theo đó, 75% người được khảo sát thấy họ tiếp nhận được nhiều thông tin về sản phẩm mới thông qua thiết bị di động. Khảo sát được thực hiện trên hơn 15,000 người sử dụng di động tại nhiều nước và châu lục.
|
Xu hướng tiếp thị trên Mobile
|
Thị trường di động Việt Nam trong những năm gần
đây có sức phát triển nhanh và được các tập đoàn công nghệ nước ngoài đánh giá
là thị trường tiềm năng. Việt Nam được xem là thị trường chính trong khu vực
Đông Nam Á về thiết bị di động với số lượng thuê bao hơn 120 triệu (Theo Tổng
cục Thống kê công bố đầu tháng 8/2012).
|
Các tin khác_______________________________________________________________
|
SMS Marketing: Nhà mạng Việt Nam đang chê tiền như thế nào?
Để chiến dịch SMS Marketing thành công
Xu hướng tất yếu của Mobile Marketing Việt Nam
Quản lý học sinh bằng tin nhắn SMS
Mobile marketing rút ngắn con đường thanh toán trực tiếp
Bộ Tư pháp sử dụng SMS marketing điều hành công việc
Nhắn tin SMS - "chiêu" quảng cáo mới
7 khái niệm cơ bản về Mobile Marketing
Mobile marketing tại Việt Nam - Vẫn chỉ là tiềm năng
Tiền nhiều có bằng thương hiệu mạnh?
|