Tin tức

 

Tin tức

 

THÔNG BÁO MỚI CỦA NHÀ MẠNG VIETTEL VỀ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ SMS BRANDNAME

Theo quy định được ban hành ngày 04/07/2022, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel thông báo Quy định mới về việc sử dụng dịch vụ Sms Brandname. Quy định này là một phần không thể tách rời trong hợp đồng cung cấp dịch vụ Sms Brandname.

THÔNG BÁO MỚI CỦA NHÀ MẠNG VIETTEL VỀ THỦ TỤC KHAI BÁO THƯƠNG HIỆU

Trường hợp 1: Bên A sử dụng trực tiếp dịch vụ Sms Brandname cho hoạt động CSKH/QC/điều hành nội bộ của Bên A, hồ sơ bao gồm:

THÔNG BÁO MỚI CỦA NHÀ MẠNG VIETTEL VỀ QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ MẪU TIN (TEMPLATE), TRẢ KẾT QUẢ KHI GỬI TIN NHẮN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ THÔNG TIN NỘI BỘ

Bên A thực hiện khai báo mẫu tin trong công văn khai báo thương hiệu tại ô tin nhắn dự kiến.

Facebook vượt trội Google ở thị trường quảng cáo di động

Gần đây, CEO của Facebook – Mark Zukerberg đã nhấn mạnh tới những lợi ích của việc chú trọng đầu tư vào quảng cáo di động thông qua mạng xã hội do anh sáng lập gần 10 năm trước. Theo ước tính của cơ quan thông tin tài chính thuộc Bloomberg, nhờ vào loại hình quảng cáo kể trên doanh thu của hãng tăng 34% – đạt 1,58 tỷ USD trong quý IV năm 2012. Đây cũng được xem như tín hiệu tích cực nhất kể từ khi mạng xã hội lớn nhất hành tinh bán cổ phiếu lần đầu ra ngoài thị trường hồi tháng 5 năm ngoái.

Starbucks triển khai chiến dịch SMS Coupon như thế nào?

Starbucks là 1 trong những doanh nghiệp bán lẻ tiên phong trong việc áp dụng SMS Marketing vào mô hình kinh doanh của mình. Từ năm 2009, Starbucks đã bắt đầu triển khai những chương trình khách hàng trung thành dựa trên những phiếu giảm giá coupon dưới dạng 2D bar code thông qua tin nhắn SMS.

Thay đổi trong chiến dịch SMS Marketing để không bị coi là Spam

Trên thế giới, SMS Marketing được đánh giá là một hình thức tiếp thị và chăm sóc khách hàng hữu hiệu, có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng, nhưng đối với thị trường Việt Nam thì mô hình này chưa được áp dụng một cách chuyên nghiệp và bài bản. Chính vì vậy mà SMS Marketing hiện đang phải đối mặt rất nhiều hạn chế cũng như hiểu lầm từ phía người dùng. Yêu cầu đặt ra là các doanh nghiệp cần có sự thay đổi trong hoạt động tiếp thị trên thiết bị di động.

Vì sao SMS Marketing lại mang tiếng là Spam

Trong thời đại di động ngày nay, có thể nói chiếc điện thoại di động là vật không thể thiếu của bất cứ người nào trong xã hội, và đó chính là điều kiện cực tốt để một hình thức Marketing mới ra đời - SMS Marketing

59% người tiêu dùng dễ dàng chấp nhận quảng cáo trên di động

InMobi vừa công bố kết quả khảo sát về Mức độ Tiếp nhận Truyền thông qua Di động vào cuối tháng 02/2013 vừa rồi. Theo đó, 75% người được khảo sát thấy họ tiếp nhận được nhiều thông tin về sản phẩm mới thông qua thiết bị di động. Khảo sát được thực hiện trên hơn 15,000 người sử dụng di động tại nhiều nước và châu lục.

Xu hướng tiếp thị trên Mobile

Thị trường di động Việt Nam trong những năm gần đây có sức phát triển nhanh và được các tập đoàn công nghệ nước ngoài đánh giá là thị trường tiềm năng. Việt Nam được xem là thị trường chính trong khu vực  Đông Nam Á về thiết bị di động với số lượng thuê bao hơn 120 triệu (Theo Tổng cục Thống kê công bố đầu tháng 8/2012).

 

Các tin khác_______________________________________________________________

SMS Marketing: Nhà mạng Việt Nam đang chê tiền như thế nào?

Để chiến dịch SMS Marketing thành công

Xu hướng tất yếu của Mobile Marketing Việt Nam

Quản lý học sinh bằng tin nhắn SMS

Mobile marketing rút ngắn con đường thanh toán trực tiếp

Bộ Tư pháp sử dụng SMS marketing điều hành công việc

Nhắn tin SMS - "chiêu" quảng cáo mới

7 khái niệm cơ bản về Mobile Marketing

Mobile marketing tại Việt Nam - Vẫn chỉ là tiềm năng

Tiền nhiều có bằng thương hiệu mạnh?

Sử dụng dịch vụ

 

 

 

Đăng ký đại lý

 

Hỗ trợ
Hotline: 091.888.1192

Xin chào, bạn là người truy cập thứ

Số lượt truy cập