Giới thiệu dịch vụ

Mobile Marketing là ǵ?

Theo hiệp hội Mobile Marketing (MMA): Mobile Marketing là việc sử dụng các phương tiện không dây làm công cụ chuyền tải nội dung và nhận lại các phản hồi trực tiếp trong các chương tŕnh truyền thông marketing hỗn hợp.

Hiểu đơn giản hơn: Mobile marketing chính là việc sử dụng các kênh di động phục vụ hoạt động marketing.

Lợi ích của Mobile marketing

  • Là kênh direct marketing hiệu quả nhất hiện nay, đang phát triển mạnh mẽ

  • Chi phí sử dụng thấp nhưng kết quả không thua kém các dịch vụ quảng cáo khác như truyền h́nh, báo chí, internet…

  • Vừa là công cụ quảng cáo 2 chiều, vừa là kênh chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

  • Tạo được cơ sở dữ liệu về những mối quan tâm của khách hàng.

Sự khác biệt với các h́nh thức quảng cáo khác

  • Mobile marketing tạo sự tương tác 2 chiều: khách hàng có thể tiếp cận với bạn ngay khi nhấn nút.

  • Thông điệp của bạn luôn đến được với khách hàng v́ mọi người thường luôn đem điện thoại bên ḿnh. Từ đó giúp tỉ lệ tương tác với khách hàng cao hơn các h́nh thức quảng cáo khác từ 8% đến 12%

  • Mobile marketing có thể dễ định lượng thông qua lượt tải, lượt click

  • Mobile marketing giúp tiết kiệm những khoản chi phí như: nguyên liệu, thiết kế, nhân công…

Các h́nh thức Mobile Marketing

SMS Marketing: Tin nhắn văn bản: Đây là h́nh thức đơn giản và phổ biến nhất. Bạn có thể sử dụng SMS để gửi cho khách hàng thông tin về các sản phẩm mới, chương tŕnh khuyến mại mới, hay một lời chúc mừng sinh nhật,... những nội dung này có thể phát triển ra rất nhiều h́nh thức khác nhau, tùy thuộc vào sự sáng tạo của công ty.

MMS: Tin nhắn đa phương tiện, bao gồm cả văn bản, h́nh ảnh và âm thanh đi cùng tin nhắn. H́nh thức này mới được sử dụng và cho các chương tŕnh marketing của một số hăng lớn trên thế giới. Lư do dễ hiểu là v́ chi phí cho tin nhắn MMS lớn hơn và không phải khách hàng nào của bạn cũng có chức năng gửi/nhận tin nhắn MMS trên điện thoại. Tuy nhiên, hiệu quả nó đem lại có thể khá bất ngờ.

WAP: Có thể hiểu đơn giản đó là những trang web trên điện thoại di động. Tương tự như những trang web được xem trên internet, bạn có thể đưa thông tin về công ty hay các sản phẩm dịch vụ của công ty ḿnh lên những trang wap này, hoặc phổ biến hơn là các thông tin hỗ trợ khách hàng.

Video xem trên điện thoại di động: Tương tự như tin nhắn MMS, tác động của video đối với khách hàng có thể khá bất ngờ nhưng h́nh thức này khó áp dụng v́ sự hạn chế của cơ sở hạ tầng công nghệ ở nhiều nước chưa cho phép, cũng như số thiết bị có thể xem được video di động cũng chưa nhiều.

Thị trường Mobile Marketing tại Việt Nam

Việt Nam là một trong những quốc gia có số lượng thuê bao di động nóng nhất thế giới với 127.7 triệu thuê bao di động (tính đến 6/2012) gấp 1.3 lần dân số Việt Nam

Tuy chưa phát triển thành một ngành riêng, Mobile marketing tại Việt nam cũng đă bắt đầu phát triển. SMS Marketing vẫn là công cụ được sử dụng nhiều nhất (92%) để gửi thông tin về sản phẩm dịch vụ qua tin nhắn SMS, đặc biệt là các nhà cung cấp dịch vụ mạng. Điều này là dễ hiểu khi họ có thể tận dụng ngay được cơ sở hạ tầng công nghệ kỹ thuật, không phải thông qua bên thứ ba và đối tượng khách hàng luôn được xác định chính xác, đúng nhu cầu, đúng sản phẩm dịch vụ.

Ngoài các nhà cung cấp dịch vụ mạng, có lẽ ngân hàng là ngành thứ hai tích cực sử dụng SMS như một công cụ marketing hữu hiệu. Những ngân hàng đi đầu như ACB, Techcombank, Eximbank, Vietcombank,... từ lâu đă sử dụng tin nhắn SMS để thông báo các thông tin như: lăi suất tiền gửi, nhắc hạn trả nợ tiền vay, các chương tŕnh khuyến mại, các dịch vụ tài chính mới. Đi xa hơn nữa, cácngân hàng này cũng đă cung cấp dịch vụ truy vấn thông tin tài khoản và thanh toán tiền qua SMS.

Với Mobile Marketing G3G4 - hệ thống dịch vụ truyền thông trực tuyến trên mạng điện thoại di động và Internet sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp một phương tiện truyền thông hiện đại và hiệu quả.

SMS Marketing là ǵ?

SMS Marketing (hay c̣n gọi là Mobile Marketing) là kênh truyền thông trực tiếp đến khách hàng qua việc gửi SMS phục vụ chủ yếu cho các mục đích marketing, quảng cáo, chăm sóc khách hàng .. đáp ứng hoàn hảo cho các doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị, trung tâm giáo dục ... trong phần lớn các lĩnh vực kinh doanh sau:

  • Dịch vụ, thương mại

  • Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm

  • Y tế, giáo dục

  • Quản lư, phân phối

    • Quản lư học sinh
    • Quản lư, điều hành nhân viên
    • ...
  • Quảng cáo, tiếp thị

  • Các chiến dịch Marketing

Hiệu quả của SMS Marketing

Với SMS Marketing G3G4 mang lại nhiều tiện ích

  • Phương tiện truyền thông nhanh chóng, thu hút sự chú ư của khách hàng. Có thể kết hợp với các kênh truyền thông khác như Tivi, báo đài, tờ rơi, marketing onilne

  • Công cụ quản lư khách hàng, quản lư chiến lược Marketing hiệu quả

  • Có thể tương tác hai chiều và nhắm tới đối tượng cụ thể theo độ tuổi, giới tính, ngành nghề, nơi cư trú...

  • Tạo dấu ấn thương hiệu, gia tăng ḷng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu

  • Chi phí triển khai thấp so với các h́nh thức marketing khác

Hiệu quả của Mobile marketing, trước tiên có thể nh́n thấy ngay ở số lượng khách hàng sử dụng điện thoại di động ngày nay. Theo số liệu thống kê của Công ty Ericson, tính đến cuối năm 2011 thế giới có khoảng 6 tỷ thuê bao di động, trong đó số người thực dùng di động hàng ngày lên tới 4 tỷ. C̣n ở Việt Nam, Số thuê bao điện thoại cả nước tính đến cuối tháng 11/2011 cũng đạt 116,2 triệu thuê bao di động, và con số này sẽ c̣n tăng mạnh . Quan trọng hơn, điện thoại di động dường như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống với mỗi cá nhân v́ đó không chỉ đơn thuần là một thiết bị nghe gọi, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ những chiếc smartphone có thể phục vụ khách hàng cả về liên lạc, giải trí lẫn trong công việc... Có thể nói không có một phương tiện nào trong số báo chí, truyền h́nh, radio... có thời gian sở hữu khách hàng lâu hơn điện thoại di động. Thêm vào đó, dựa trên cở sở dữ liệu khách hàng mà các nhà cung cấp mạng có được việc giao tiếp với khách hàng thông qua điện thoại di động có thể được cá nhân hóa.

 

SMS Brandname là ǵ?

SMS Brandname (hay c̣n gọi là Tin nhắn thương hiệu) là công cụ gửi tin nhắn (SMS) hàng loạt cho phép doanh nghiệp triển khai các chương tŕnh marketing mà trong đó phần Người gửi (sender id) thay v́ một số điện thoại sẽ được thay thế bằng Thương hiệu của bạn (vd: TOYOT0041). Qua đó doanh nghiệp có thể truyền tải cả thông điệp lẫn thương hiệu của ḿnh tới khách hàng một cách nhanh chóng và tập trung nhất.

V́ sao nên sử dụng SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu)?

  • Là kênh marketing hiệu quả với chi phí thấp và thời gian gửi nhanh

  • Tiếp cận đúng tới khách hàng mục tiêu

  • Làm tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của Khách hàng với tên thương hiệu

  • Với tin nhắn thương hiệu, tỷ lệ đọc và giữ tin nhắn cao

 

Các gói dịch vụ

Dịch vụ quảng cáo G-Ad

Gửi tin nhắn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ đến khách hàng.

G-Ad bao gồm 3 dịch vụ:

  • G-Ad1: tin nhắn quảng cáo được gửi từ số thuê bao (Số SIM)

  • G-Ad2: tin nhắn quảng cáo được gửi đi từ đầu số dịch vụ, người nhận quảng cáo có thể nhắn tin phản hồi về hệ thống.

  • G-Ad3: tin nhăn quảng cáo được gửi đi từ Brandname.

Dịch vụ quảng cáo G-Com

Gửi thông báo cho khách hàng, nhân viên (không chứa nội dung quảng cáo). G-com cũng cho phép gửi tin nhắn tự động theo giờ và gửi tin chúc mừng sinh nhật.

G-Com bao gồm 2 loại dịch vụ:

  • G-Com1: tin nhắn được gửi từ đầu số dịch vụ, người nhận tin nhắn có thể nhắn tin phản hồi về hệ thống.

  • G-Ccom2: tin nhắn được gửi từ Brandname

 

Sự khác biệt của G3G4.vn

Dịch vụ SMS Marketing G3G4 thuộc Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Công nghệ và truyền thông NEO – là thành viên của tập đoàn VNPT ( web: http://www.neo.com.vn). Với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin và truyền thông được tin cậy nhất của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế chúng tôi cam kết đem lại sự hài ḷng tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ của ḿnh:

  • Chúng tôi có cơ sở hạ tầng ổn định, liên tục được cải tiến.

  • Giá bán dịch vụ cạnh tranh nhất so với các đối thủ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.

  • Đội ngũ hỗ trợ khách hàng trực 24/24 luôn luôn giải đáp thắc mắc cũng như hướng dẫn quư khách hàng sử dụng dịch vụ tốt hơn.

  • Tốc độ gửi tin nhanh, chính xác, chỉ với 1 click chuột quư khách có thể gửi thông điệp của ḿnh tới hàng ngh́n khách hàng của ḿnh.

  • Quư khách được chủ động trong việc quản lư danh bạ, gửi tin và theo dơi các báo cáo sau khi đă đăng kư tài khoản trên G3G4.

Nếu bạn chưa có dữ liệu khách hàng (database) thay v́ phải mất công thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn. Chúng tôi sẽ cung cấp danh sách nhanh chóng theo các tiêu chí, như: độ tuổi, khu vực sinh sống, giới tính, ngành nghề...

Hiện chúng tôi đang liên kết trực tiếp với 5 nhà mạng lớn nhất hiện nay tại Việt Nam: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Beeline, Vietnammobile.

Chúng tôi đang triển khai hệ thống cho các thương hiệu lớn:

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần kỹ thương Việt Nam Teckcombank

  • Ngân hàng GP

  • VNPT các tỉnh thành phố

  • Viện quản trị tài chính IFA

  • Hăng thời trang Eli

  • Trung tâm anh ngữ quốc tế Apollo

Cùng rất nhiều khách hàng khác đang tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi

 

"Hàng chục triệu người dùng điện thoại và Internet đang chời đợi từng ḍng tin nhắn của bạn"


Sử dụng dịch vụ

 

 

 

Đăng ký đại lý

 

Hỗ trợ
Hotline: 091.888.1192

Xin chào, bạn là người truy cập thứ

Số lượt truy cập