Tin tức

59% người tiêu dùng dễ dàng chấp nhận quảng cáo trên di động

28/06/2013 14:37:08 GMT+7

InMobi vừa công bố kết quả khảo sát về Mức độ Tiếp nhận Truyền thông qua Di động vào cuối tháng 02/2013 vừa rồi. Theo đó, 75% người được khảo sát thấy họ tiếp nhận được nhiều thông tin về sản phẩm mới thông qua thiết bị di động.

Khảo sát được thực hiện trên hơn 15,000 người sử dụng di động tại nhiều nước và châu lục. Nghiên cứu này đă chỉ ra rằng tính trên toàn cầu, có 59% những người sử dụng di động để lướt web dễ dàng chấp nhận quảng cáo trên di động như cách họ chấp nhận quảng cáo trên TV hay trên Internet, và 80% người tiêu dùng có ư định mua sắm qua kênh di động trong 12 tháng tới.

Naveen Tewari, CEO và đồng sáng lập InMobi cho hay: "Ngày nay, các thiết bị di động đă ăn sâu vào từng góc cạnh của cuộc sống hiện đại. Người sử dụng di động luôn hoạt động online, lướt web mọi lúc mọi nơi, nào là khi đang quây quần bên gia đ́nh (48%), đang tham dự một sự kiện (45%), đang ở trên các phương tiện giao thông công cộng (60%) hay đang đi mua sắm (43%). Điều này tạo cơ hội rất lớn cho các thương hiệu cũng như những chuyên gia Marketing tiếp cận và lôi kéo người dùng trong suốt cả ngày, một điểm rất khác so với những h́nh thức quảng cáo truyền thống như báo in hay TV".

Về vấn đề quảng cáo, 87% người được khảo sát nhất trí rằng họ chú ư tới quảng cáo khi sử dụng di động. Trong đó, 54% cho biết họ thấy quảng cáo khi đang tương tác với ứng dụng (app), 40% thấy khi sử dụng công cụ t́m kiếm, 27% thấy trực tiếp trên các website bán lẻ và 23% là qua các video. Kết quả của sự chú ư tới quảng cáo đó là 80% người dùng thừa nhận rằng việc họ tải một ứng dụng nào đó là nhờ sự tác động của quảng cáo trên di động, và 67% trong số đó truy cập ngay vào website của thương hiệu sau khi tải ứng dụng. Gần một nửa số người được hỏi cho hay họ đă từng mua sắm qua các thiết bị di động, và 45% cho rằng thông tin trên di động ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của họ ở đời thực.

Tewari nói thêm: "Khảo sát này đă khẳng định sự bùng nổ của việc tiếp nhận truyền thông qua di động. Với việc người dùng càng ngày càng dễ chấp nhận quảng cáo trên di động và trong các ứng dụng, lúc này đây quả là thời điểm vàng cho các thương hiệu tận dụng triệt để các công nghệ di động. Và cuối cùng, khảo sát cũng nhấn mạnh một sự thật hiển nhiên rằng ngành công nghiệp quảng cáo trên di động thực sự cần tiếp tục sáng tạo không ngừng để tăng trải nghiệm, làm phong phú nội dung, và truyền tải nội dung phù hợp, đúng lúc tới người sử dụng".


Sử dụng dịch vụ

 

 

 

Đăng ký đại lý

 

Hỗ trợ
Hotline: 091.888.1192

Xin chào, bạn là người truy cập thứ

Số lượt truy cập