Quy định về việc gửi tin quảng cáo

I. Thời gian tiếp nhận đơn hàng quảng cáo của các nhà mạng

Mạng Thời gian tiếp nhận xử lý đơn hàng
Viettel Từ 08h30 – 16h30 thứ 2 đến thứ 6
MobiFone Từ 08h30 – 16h30 thứ 2 đến thứ 6
VinaPhone Từ 08h15 – 16h30 thứ 2 đến thứ 6
VNMB Từ 08h30 – 16h30 thứ 2 đến thứ 6
GTel Từ 08h30 – 16h30 thứ 2 đến thứ 6

Thời gian hủy đơn hàng quảng cáo: trước thời gian chạy 2 tiếng (nhưng vẫn trong thời gian tiếp nhận xử lý đơn hàng)


II. Khung giờ gửi tin nhắn hàng ngày

1. Từ thứ 2 đến thứ 6

Viettel: Từ 7h00 đến 11h30 và từ 13h40 đến 21h00

MobiFone: Từ 8h00 đến 11h00 và từ 13h15 đến 19h45

VinaPhone: Từ 8h05 đến 11h15 và từ 13h15 đến 18h25

2. Thứ 7 và chủ nhật

Viettel: Từ 9h00 đến 11h30 và từ 14h40 đến 21h00

MobiFone: Từ 8h00 đến 11h00 và từ 13h15 đến 19h45

VinaPhone: Từ 8h05 đến 11h15 và từ 13h15 đến 18h25


III. Quy định về nội dung tin nhắn

Nhà mạng có các quy định về nội dung gửi tin nhắn quảng cáo như sau:

  • Nội dung có bốc thăm, quay số trúng thưởng, có giá trị quà tặng từ 100 triệu trở lên: Yêu cầu gửi giấy tờ KM của Sở Công Thương/Cục Xúc Tiến.
  • Nội dung có tặng quà giá trị < 100 triệu: Gửi giấy tờ khuyến mại nội bộ để nhà mạng check thông tin khớp với ND QC.
  • Nội dung QC không được giảm giá quá 50% (trừ 1 số dịp đặc biệt, dịp lễ lớn: 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch). Còn nếu khuyến mại quá 50% vào các ngày thường thì phải có giấy phép của Sở công thương.
  • ND QC không chứa các từ "duy nhất", "số 1", "nhất"... theo Luật QC (Hiện tại có mạng MOBI áp dụng quy định này)
  • ND có lẫn thông tin CSKH sẽ không duyệt hướng QC.
  • Nội dung bắt buộc phải có thông tin liên hệ.
  • Với mạng VINA yêu cầu thêm:
    • Nếu trong ND QC có nhắc đến thương hiệu khác ==> Bổ sung Chứng minh thương hiệu.
    • ND có website ==> Bổ sung HĐ tên miền.
    • ND bắt buộc có thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
    • Nếu khách hàng từ chối tin nhắn quảng cáo từ brandname số điện thoại đó sẽ không nhận được tin nhắn.
  • Ngoài ra, khi duyệt chương trình, nếu nhà mạng có yêu cầu gì thêm về nội dung QC sẽ gửi thông báo riêng từng chương trình.

Lưu ý: Trong nội dung tin nhắn quảng cáo luôn có cấu trúc mở đầu tin là [QC]….. tu choi soan…..của nhà mạng chèn vào mặc định. Phần nội dung này không tin vào độ dài tin quảng cáo.

Ví dụ tin quảng cáo: (QC) FM Style - Moi ban ghe chi nhanh FM gan nhat tu ngay 11-20/06/21 de nhan qua mien phi. Chi tiet: 0901800888 (phim 8). Tu choi soan TC FM STYLE gui 1551 hoac lien he 18001091 (mien phi).


IV. Tin nhắn QC tối đa trong tháng

Các nhà mạng chỉ cho phép giới hạn nhất định số lượng tin nhắn quảng cáo có thể nhắn tới một thuê bao trong một tháng như sau:

  • Mạng Viettel: tối đa 1 ngày nhận 3 tin, tổng số tin một tháng từ 5-8 tin. Các tin vượt hạn mức khi trả báo cáo về sẽ thất bại.
  • Các mạng khác: hiện chưa giới hạn.

Sử dụng dịch vụ

 

 

 

Đăng ký đại lý

 

Hỗ trợ
Hotline: 091.888.1192

Xin chào, bạn là người truy cập thứ

Số lượt truy cập